banner about

ESC VIỆT NAM GROUP – DOANH NGHIỆP TIN CẬY VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thứ hai, 07/12/2015, 15:59 GMT+7

Công ty cổ phần ESC Việt Nam là đơn vị độc quyền về nhập khẩu - phân phối - tiếp thị nhãn hiệu Honey’s, ECO, Pierre Cardin tại Việt Nam và một số quốc gia khu vực Đông Nam Á. Vừa qua, ESC rất vinh dự được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam công nhận là Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng.

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) đã công bố và trao Giấy chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” cho Công ty Cổ phần ESC Việt Nam sau thời gian trải qua một quá trình đánh giá, thẩm định nghiêm ngặt bởi các tổ chức đánh giá và thẩm định do VINASTAS chỉ định (vào ngày 16/6). Theo kết quả này, ESC sẽ tuân thủ hoàn toàn và duy trì các tiêu chí chuẩn mực của chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”.

 

Chung-nhan-doanh-nghiep-tin-cay-vi-nguoi-tieu-dung

 

Chuẩn mực Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng được VINASTAS quy định gồm 4 tiêu chí cơ bản, là: Chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn khách hàng, người tiêu dùng; các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế. Chương trình và hoạt động sẽ đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh và hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong bảo vệ quyền lợi của mình, chống lại những hành vi kinh doanh không lành mạnh, thiếu đạo đức.

Chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là chứng chỉ uy tín và là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Vinastas.

Khẳng định những bước tiến vững chắc

Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần ESC Việt Nam đã và đang trở thành điểm sáng trong số doanh nghiệp gia dụng kinh doanh hiệu quả tại thị trường Việt Nam thương hiệu Honeys, với hơn 3000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, hơn 20 dòng sản phẩm và hơn 100 chủng loại sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin cậy. Trước đó, HONEY’S đã được tự hào nhận giải thưởng “Excellent Brand 2013 – Thương hiệu xuất sắc 2013” được chứng nhận bởi Cục Sở hữu trí tuệ và Tổ chức quốc tế AQA – Hoa Kỳ dựa trên các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI ( Excellent Brand Index).

Danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” trong lĩnh vực kinh doanh hàng gia dụng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng thêm một lần nữa khẳng định uy tín và trách nhiệm của ESC với người tiêu dùng.

Cam kết vì người tiêu dùng Việt Nam

Ông Phạm Minh Thắng – Tổng giám đốc công ty cổ phần ESC Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự vì các nỗ lực của công ty trong việc thực hiện cam kết đem lại những giá trị và sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam được ghi nhận và đánh giá cao. Đây là nguồn động viên to lớn để chúng tôi  nỗ lực hơn nữa với sứ mạng mang đến những giải pháp sản phẩm – dịch vụ tiện nghi – an toàn – tiết kiệm với chất lượng quốc tế và gắn liền với bản sắc của từng địa phương; không những tiện dụng mà còn mang tính độc đáo và sáng tạo cao, đáp ứng tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng, mang đến cuộc sống thật tuyệt vời cho các gia đình Việt Nam.”

Nhận thức rõ trách nhiệm của mình, ESC Việt Nam Group đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tính năng cao, xứng đáng sự chọn lựa và tin yêu của người tiêu dùng. Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng là động lực để công ty cải tiến nhiều hơn nữa sản phẩm của mình.

Ý nghĩa quan trọng của chương trình “ Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”
-  Chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas). Trên cơ sở thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt về bốn chuẩn mực chính của doanh nghiệp, bao gồm:
+ Chính sách kinh doanh;
+ Thông tin cho khách hàng;
+ Thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
+ Nhân sự
- Vinastas trao tặng Chứng chỉ này cho các doanh nghiệp đạt đến độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng. Chứng chỉ có hiệu lực trong vòng 3 năm với điều kiện doanh nghiệp phải duy trì đáp ứng các tiêu chí của Chứng chỉ thông qua các cuộc khảo sát định kỳ của Vinastas.
- Được chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng” thì doanh nghiệp phải cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình đối với người tiêu dùng thông qua việc xây dựng chính sách và hệ thống kinh doanh đáp ứng các chuẩn mực do VINASTAS đề ra nhằm thỏa mãn các mong đợi của người tiêu dùng.
- Doanh nghiệp phải duy trì và ngày càng hoàn thiện các chính sách, hệ thống kinh doanh của mình, dưới sự giám sát của các Tổ chức chuyên nghiệp và Người tiêu dùng để người tiêu dùng đặt niềm tin trong việc lựa chọn mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp tin cậy.


Người viết : admin
Ý kiến của bạn
 
 
    
HOTLINE
(08)6291.7127