Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, được đăng ký bởi Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.

Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất như:

Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.

Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.

Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

HONEY’S là thương hiệu do Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Emall phân phối và tiếp thị tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Dương (Campuchia, Lào, Mianma), dưới sự ủy nhiệm độc quyền của Công ty ECO ELECTRIC – BVI – Liên hiệp Anh.

HONEY’S tại thị trường Việt Nam

Ngoài những sản phẩm chủ lực - là những sản phẩm có thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam đã được thị trường tin dùng, và có kết quả phát triển bền vững như nồi cơm điện (công nghệ điều khiển nhiệt 1D và 2D), nồi áp suất đa năng, bếp điện từ, bình đun siêu tốc,.v.v. thì HONEY’S ngày càng nghiên cứu phát triển đa dạng những sản phẩm hướng tới “giải phóng” phụ nữ khỏi công việc bếp núc hàng ngày. Tất cả các sản phẩm đều mang đậm phong cách văn hóa Việt; và có các tính năng sử dụng phù hợp với văn hóa ẩm thực 3 miền của Việt Nam.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Honeys.vn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn